60+ trang web mạng xã hội nổi bật bạn cần biết năm 2019

Các trang web truyền thông xã hội cũng đã phát triển theo số lượng nhảy vọt. Theo thống kê tiết lộ trên Statista , khoảng 2 tỷ người dùng đã sử dụng các trang web và ứng dụng mạng xã hội vào năm 2015. Và với việc sử dụng thiết bị di động ngày càng tăng, con số này có khả năng vượt mốc 2,6 tỷ vào năm 2018.

Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về một số trang web truyền thông xã hội phổ biến nhất đang được thế giới khám phá ngày nay. Bạn có thể tìm hiểu xem nền tảng truyền thông xã hội yêu thích của bạn có phải là một phần của danh sách này hay thậm chí tìm hiểu về một số nền tảng xã hội trực tuyến thực sự tốt mà bạn có thể bắt đầu sử dụng ngày hôm nay hay không.

Tìm hiểu về các trang web truyền thông xã hội phổ biến này

1 – Facebook

Đây là trang web mạng xã hội lớn nhất trên thế giới và là một trong những trang được sử dụng rộng rãi nhất. Và, có lẽ Facebook là người đầu tiên vượt qua mốc 1 tỷ tài khoản người dùng.

Ngoài khả năng kết nối với bạn bè và người thân, bạn cũng có thể truy cập các ứng dụng Facebook khác nhau để bán trực tuyến và thậm chí bạn có thể tiếp thị hoặc quảng bá doanh nghiệp, thương hiệu và sản phẩm của mình bằng cách sử dụng quảng cáo trả tiền trên Facebook.

Gần đây, Facebook đã đánh mất sự tin tưởng của hàng triệu người dùng bằng cách cho phép các bên thứ ba truy cập hơn 87 triệu dữ liệu cá nhân của người dùng. Đây là một sự tin tưởng lớn và đã tạo ra cảm giác bất ổn giữa khán giả của nền tảng truyền thông xã hội. Vì vậy, nhiều như vậy mà bây giờ có một chiến dịch #deletefacebook nơi mọi người đang hoàn toàn loại bỏ mình khỏi Facebook và sử dụng các mạng khác để thay thế.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 1,59 tỷ

2 – WhatsApp

Mặc dù đã được Facebook mua lại vào năm 2014, nền tảng nhắn tin tức thì này tồn tại như một thực thể độc lập.

Nó đến hiện trường muộn hơn Facebook, nhưng đã có thể nắm bắt được trí tưởng tượng của hàng triệu người trên khắp thế giới bằng cách cho họ khả năng giao tiếp và chia sẻ ngay lập tức với các cá nhân và nhóm. Tính năng gọi WhatsApp chỉ là đóng băng trên bánh!

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 1 tỷ

3- QQ

Tencent QQ (phổ biến hơn được gọi là QQ) là một tin nhắn tức thì (chat-based) nền tảng truyền thông xã hội. Nó đã trở thành quốc tế (với hơn 80 quốc gia sử dụng nó), sau khi nó đã được đưa ra tại Trung Quốc.

Nó có thể được sử dụng để giữ liên lạc với bạn bè thông qua văn bản, cuộc gọi video và trò chuyện thoại. Nó thậm chí còn có một dịch giả tích hợp để dịch các cuộc trò chuyện của bạn.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 853 triệu

4 – WeChat

Đây là một ứng dụng truyền thông tất cả trong một cho nhắn tin và gọi điện (tương tự như WhatsApp) cho phép bạn kết nối với những người bạn chọn. Nó cũng được phát triển bởi Tencent ở Trung Quốc và có thể dễ dàng làm việc cùng với QQ. Theo  báo cáo tình báo BI , số lượng người dùng WeChat đang nhanh chóng bắt kịp với số lượng người dùng WhatsApp.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 697 triệu

5 – QZone

Giống như QQ và WeChat, QZone là một dịch vụ mạng xã hội khác do Tencent phát triển. Nó cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, xem video, nghe các bài hát, viết blog, duy trì nhật ký và vân vân. Nó cũng trao quyền cho bạn để chọn các phụ kiện và tùy chỉnh giao diện của các trang web QZone của bạn.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 640 triệu

6 – Tumblr

Được sở hữu bởi Yahoo từ năm 2013, Tumblr phục vụ như một nền tảng blog truyền thông xã hội và có thể được sử dụng để tìm và theo dõi những thứ bạn thích. Bạn cũng có thể sử dụng nó để đăng bất kỳ thứ gì, kể cả đa phương tiện, tới một blog dạng ngắn. Hơn nữa, nó mang lại cho bạn sự linh hoạt để tùy chỉnh hầu hết mọi thứ.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 555 triệu

7 – Instagram

Instagram đã được đưa ra như một nền tảng mạng xã hội độc đáo hoàn toàn dựa trên việc chia sẻ ảnh và video. Điều này chia sẻ hình ảnh ứng dụng mạng xã hội do đó cho phép bạn nắm bắt những khoảnh khắc tốt nhất của cuộc sống của bạn, với máy ảnh của điện thoại của bạn hoặc bất kỳ máy ảnh khác, và chuyển đổi chúng thành các tác phẩm nghệ thuật.

Điều này là có thể vì Instagram cho phép bạn áp dụng nhiều bộ lọc cho ảnh của bạn và bạn có thể dễ dàng đăng chúng lên các trang web mạng xã hội phổ biến khác, chẳng hạn như Facebook và Twitter. Nó bây giờ là một phần của đế chế Facebook. Tìm hiểu 20 thủ thuật trên Instagram mà bạn có thể không biết

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 400 triệu

8 – Twitter

Trang mạng xã hội này cho phép bạn đăng các tin nhắn văn bản ngắn (được gọi là các tweet), chứa một số lượng ký tự giới hạn (lên tới 140), để truyền tải thông điệp của bạn đến với thế giới. Với cơn sốt ngày càng tăng cho mua sắm trực tuyến, Twitter cũng giúp bạn có thể quảng bá doanh nghiệp của mình và thậm chí mua sắm trực tiếp thông qua các tweet.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 320 triệu

9 – Google+

Thuộc sở hữu của gã khổng lồ công nghệ Alphabet (Google), nền tảng mạng xã hội dựa trên sở thích này cho phép bạn giữ liên lạc với mọi người bằng cách chia sẻ tin nhắn, ảnh, video, các liên kết hữu ích tới các trang web, v.v. Nó cũng mở rộng hỗ trợ cho hội nghị truyền hình qua Hangouts và cho phép các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu và sản phẩm của họ thông qua các trang Google+ kinh doanh.

Số lượng người dùng đang hoạt động: 300 triệu

10 – Baidu Tieba

Được cung cấp bởi Baidu của Trung Quốc, một công ty công cụ tìm kiếm, Baidu Tieba (được gọi là Postbar quốc tế) là một mạng diễn đàn xã hội dựa trên các tìm kiếm từ khóa trong công cụ tìm kiếm Baidu. Diễn đàn thảo luận này hoạt động trên khái niệm độc đáo cho phép bạn tạo nhóm mạng xã hội cho một chủ đề cụ thể, bằng cách sử dụng tìm kiếm hoặc thậm chí để tham gia vào một nhóm xã hội trực tuyến hiện có.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 300 triệu

11 – Skype

Skype, thuộc sở hữu của Microsoft, là một trong những nền tảng mạng xã hội dựa trên giao tiếp phổ biến nhất. Nó cho phép bạn kết nối với mọi người thông qua các cuộc gọi thoại, cuộc gọi video (sử dụng webcam) và nhắn tin văn bản. Bạn thậm chí có thể tiến hành các cuộc gọi hội nghị nhóm. Và, phần tốt nhất là các cuộc gọi Skype-to-Skype là miễn phí và có thể được sử dụng để liên lạc với bất kỳ ai, ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, qua internet.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 300 triệu

12 – Viber

Nền tảng xã hội đa ngôn ngữ này, có sẵn bằng hơn 30 ngôn ngữ, được biết đến với khả năng nhắn tin văn bản và tin nhắn thoại nhanh. Bạn cũng có thể chia sẻ ảnh và video cũng như tin nhắn âm thanh bằng Viber. Nó cung cấp cho bạn khả năng gọi người dùng không phải Viber thông qua một tính năng có tên Viber Out.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 249 triệu

13 – Sina Weibo

Đây là một nền tảng xã hội microblogging rất phổ biến ở Trung Quốc được biết đến với sự kết hợp lai của các tính năng của Twitter và Facebook.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 222 triệu

14 – LINE

LINE là mạng xã hội nhắn tin có sẵn trên toàn cầu cho phép bạn chia sẻ ảnh, video, tin nhắn văn bản và thậm chí cả tin nhắn hoặc tệp âm thanh. Ngoài ra, nó cho phép bạn thực hiện cuộc gọi thoại và video bất kỳ lúc nào trong ngày.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 215 triệu

15 – Snapchat

Đây là một nền tảng xã hội tin nhắn hình ảnh cho phép bạn trò chuyện với bạn bè bằng cách sử dụng hình ảnh. Nó cho phép bạn khám phá tin tức và thậm chí xem những câu chuyện trực tiếp đang diễn ra trên khắp thế giới.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 200 triệu

16 – YY

YY là một nền tảng mạng xã hội dựa trên video lớn ở Trung Quốc cho phép trò chuyện video nhóm. Trong các cuộc trò chuyện như vậy, hơn 100.000 thành viên có thể xem một người làm một hoạt động. Một hoạt động như vậy có thể là bất cứ điều gì từ việc đưa ra một video hướng dẫn để hát karaoke, giúp người dùng kiếm tiền ảo mà sau này họ có thể chuyển thành tiền mặt.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 122 triệu

17 – VKontakte (VK)

VK là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất ở Nga và có những tính năng khá giống với Facebook.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 100 triệu

18 – Pinterest

Đây là một chia sẻ hình ảnh và đánh dấu trang trực quan phương tiện truyền thông xã hội trang web hoặc ứng dụng cho phép bạn tìm thấy những ý tưởng mới cho các dự án của bạn và lưu chúng. Vì vậy, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ DIY hoặc các dự án cải thiện nhà, lập kế hoạch chương trình du lịch của bạn và vv bằng cách sử dụng Pinterest.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 100 triệu

19- LinkedIn

LinkedIn dễ dàng là một trong những trang web hoặc ứng dụng mạng xã hội chuyên nghiệp phổ biến nhất và hiện có trên hơn 20 ngôn ngữ. Nó được sử dụng trên toàn cầu bởi tất cả các loại chuyên gia và phục vụ như một nền tảng lý tưởng để kết nối với các doanh nghiệp khác nhau, định vị và thuê các ứng cử viên lý tưởng và hơn thế nữa. Nó có hơn 400 triệu thành viên.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 100 triệu

20 – Telegram

Mạng nhắn tin tức thời này tương tự như WhatsApp và có sẵn trên nhiều nền tảng bằng hơn tám ngôn ngữ. Tuy nhiên, Telegram đã luôn tập trung hơn vào sự riêng tư và bảo mật của các tin nhắn bạn gửi qua internet bằng cách sử dụng nền tảng của nó. Vì vậy, nó trao quyền cho bạn để gửi tin nhắn được mã hóa và tự hủy hoại. Tính năng mã hóa này chỉ được cung cấp cho WhatsApp, trong khi Telegram luôn cung cấp tính năng này.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 100 triệu

21 – Reddit

Nền tảng truyền thông xã hội này cho phép bạn gửi nội dung và sau đó bỏ phiếu cho nội dung. Việc bỏ phiếu xác định xem nội dung di chuyển lên hay xuống, cuối cùng được tổ chức dựa trên các lĩnh vực quan tâm (được gọi là subreddits).

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: 100 triệu

22 – Taringa

Taringa là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất ở châu Mỹ Latinh và cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm, nội dung của họ và hơn thế nữa.

Số lượng người dùng đang hoạt động: 75 triệu

23 – Foursquare

Đây là một nền tảng truyền thông xã hội dựa trên tìm kiếm và tìm kiếm địa phương cho phép bạn tìm các địa điểm lý tưởng (dựa trên vị trí của bạn) để đi cùng với bạn bè và những người thân yêu. Nó cũng cung cấp kết quả tìm kiếm phù hợp cho các cửa hàng thực phẩm tốt nhất, địa điểm vui chơi giải trí ban đêm và nhiều hơn nữa trong khu vực của bạn. Tính năng mạng xã hội hiện có sẵn trong một ứng dụng riêng biệt có tên Swarm.

Số lượng người dùng đang hoạt động: khoảng 40 triệu

24 – Renren

Đây là trang web mạng xã hội lớn nhất ở Trung Quốc và theo nghĩa đen là nền tảng cho mọi người. Nó đã được rất phổ biến với thanh niên do sự giống nhau của nó với Facebook, vì nó cho phép người dùng dễ dàng kết nối với những người khác, nhanh chóng chia sẻ suy nghĩ và bài viết, và thậm chí cập nhật tâm trạng của họ.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: Trên 30 triệu

25 – Tagged

Đây là một trang web truyền thông xã hội tuyệt vời dựa trên tình bạn và hẹn hò, và trong năm 2011, nó đã mua lại một nền tảng mạng xã hội khác có tên là hi5. Nó cho phép bạn giao tiếp với người khác thông qua trò chơi, hồ sơ duyệt web, sở thích chung và v.v.

Số lượng người dùng đang hoạt động: khoảng 25 triệu

26 – Badoo

Trang mạng xã hội dựa trên hẹn hò này hoạt động tại hơn 200 quốc gia. Nó chia sẻ chi tiết về những người lân cận trong khu vực của bạn và thậm chí về những người mà bạn có thể đã gặp phải trong cuộc sống thực.

Số lượng người dùng hoạt động mỗi tháng: khoảng 20 triệu

27 – Myspace

Đây là một trang web mạng xã hội tập trung vào âm nhạc và cung cấp một mạng lưới bạn bè tương tác và do người dùng gửi. Nó cũng cung cấp blog, nhóm, hồ sơ cá nhân, hình ảnh, video và vv.

Số lượng người dùng đang hoạt động: khoảng 20 triệu

28 – StumbleUpon

StumbleUpon là một nền tảng mạng xã hội thông minh tìm thấy hoặc phát hiện ra nội dung và đề xuất tương tự cho người dùng của nó. Do đó, bạn có quyền khám phá các trang web, hình ảnh, video, v.v. và sau đó xếp hạng chúng theo sở thích và sở thích của bạn.

Số lượng người dùng đang hoạt động: khoảng 25 triệu

29 – The-dots

The-dots.com là một nền tảng mạng giúp mọi người tham gia vào quá trình sáng tạo kết nối, cộng tác và thương mại hóa giúp xây dựng một lĩnh vực sáng tạo mạnh mẽ hơn, sinh lợi hơn và đa dạng hơn. Sinh ra từ một niềm đam mê đích thực để làm cho các ngành công nghiệp sáng tạo cởi mở và công bằng hơn, người sáng lập Pip Jamieson đã phát động nền tảng tại Anh vào năm 2014.

30 – Kiwibox

Đây là một trang web mạng xã hội dựa trên cộng đồng, đặc biệt là cho những người sống ở New York. Nó cung cấp một tạp chí trực tuyến để nhắm mục tiêu thanh thiếu niên thông qua các mẹo thời trang, tư vấn và trò chuyện. Nó cũng cho phép những người trẻ tuổi để cho mọi người biết về các kỹ năng và sở thích của họ.

31 – Skyrock

Skyrock là trang web mạng xã hội của Pháp cung cấp cho người dùng một không gian web miễn phí và cá nhân để tạo và đăng blog, thêm tiểu sử và trao đổi thư. Ngoài tiếng Pháp và tiếng Anh, nó cũng có sẵn trong năm ngôn ngữ khác

32 – Delicious

Nó được biết đến là dịch vụ đánh dấu trang xã hội hàng đầu. Được ra mắt vào năm 2003, Delicious là nơi lý tưởng để lưu trữ, chia sẻ và khám phá dấu trang web. Nó cũng cho phép người dùng gắn thẻ chúng với bất kỳ từ khóa nào.

33 – Snapfish

Snapfish là trang web mạng xã hội chia sẻ ảnh dựa trên web cung cấp bộ nhớ không giới hạn cho các thành viên của nó để tải ảnh lên. Do đó, bạn có thể bỏ đi những lo ngại về không gian lưu trữ của mình cho bộ sưu tập hình ảnh khổng lồ của mình

34 – Reverbnation

Đây là nền tảng mạng xã hội lý tưởng cho các nhạc sĩ và chuyên gia để kết nối với những người khác trong ngành công nghiệp âm nhạc. Nó cung cấp các công cụ khác nhau cho các nhạc sĩ để quản lý sự nghiệp của họ và cung cấp cho họ quyền truy cập phù hợp với đối tác và người hâm mộ ngành công nghiệp âm nhạc của họ.

35 – Flixster

Đây là một trang web mạng xã hội của Mỹ dành cho những người yêu thích phim ảnh và muốn kết nối với những người cùng chí hướng bằng cách chia sẻ các đánh giá và xếp hạng phim của họ. Người dùng của nó có khả năng tìm hiểu về phim và nhận thông tin về các bộ phim mới.

36 – Care2

Trang web truyền thông xã hội này giúp các nhà hoạt động kết nối trên toàn cầu với các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức tương tự đang tạo ra tác động đến xã hội. Nó cũng khuyến khích mọi người sống một lối sống lành mạnh và xanh.

37 – CafeMom

Trang web mạng xã hội được quảng cáo hỗ trợ này là một cộng đồng dành cho các bà mẹ và bà mẹ để họ có thể nhận được sự hỗ trợ và tư vấn về các chủ đề khác nhau, chẳng hạn như mang thai, thời trang, sức khỏe và thực phẩm. Nó cũng giúp họ học hỏi từ kinh nghiệm của các bà mẹ khác

38 – Ravelry

Ravelry là một mạng xã hội dựa trên cộng đồng nhắm vào những người quan tâm đến nghệ thuật sợi, chẳng hạn như kéo sợi, dệt kim, dệt và đan móc. Những người như vậy có thể chia sẻ các bộ sưu tập của riêng họ, những ý tưởng khác nhau và học hỏi từ những kinh nghiệm của các thành viên khác cho khả năng hợp tác tốt hơn.

39 – Nextdoor

Đây là một nền tảng mạng xã hội riêng cho các khu phố ở Mỹ. Mục tiêu khá đơn giản: cho phép người dùng kết nối với mọi người trong khu vực của họ

40 – Wayn

Wayn là nền tảng mạng xã hội dựa trên du lịch và lối sống và cung cấp cho người dùng khả năng khám phá nơi cần đi, phải làm gì và cách gặp gỡ những người cùng chí hướng để chia sẻ trải nghiệm của họ.

41 – Cellufun

Cộng đồng trò chơi xã hội này có thể dễ dàng truy cập khi di chuyển từ bất kỳ thiết bị di động nào. Với mạng xã hội dựa trên trò chơi di động này, người dùng có thể giao tiếp, tạo avatar, chơi trò chơi và mua hàng hóa ảo

42 – YouTube

YouTube là trang web mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới cho phép người dùng tải lên và chia sẻ video, xem chúng, nhận xét về họ và thích chúng. Mạng xã hội này có thể truy cập trên toàn cầu và thậm chí cho phép người dùng tạo kênh YouTube nơi họ có thể tải lên tất cả các video được ghi lại cá nhân của họ để giới thiệu cho bạn bè và người theo dõi của họ.

43 – Vine

Đây là một trang web truyền thông xã hội chia sẻ video ngắn, giải trí, nơi các thành viên có thể dễ dàng chia sẻ các video dài sáu giây. Nó thuộc về gia đình Twitter và cho phép tích hợp dễ dàng với các nền tảng mạng xã hội khác để chia sẻ và xem video

44 – Classmates

classmates cho phép người dùng tìm, kết nối và giữ liên lạc với bạn bè và người quen từ trường học và đại học. Người dùng cũng có thể tải lên niên giám của họ từ những năm học của họ.

45 – MyHeritage

Đây là một nền tảng xã hội phả hệ trực tuyến hỗ trợ hơn 42 ngôn ngữ và trao quyền cho người dùng tạo cây gia đình, tải lên và duyệt qua các bức ảnh gia đình và quản lý lịch sử gia đình của riêng họ. Nó cũng có thể được mọi người sử dụng để tìm tổ tiên của họ và có thêm thông tin về họ.

46 – Viadeo

Viadeo là một trang web mạng xã hội dựa trên kinh doanh trực tuyến giúp doanh nhân, chủ yếu là những người ở châu Âu, kết nối với nhau. Nó có sẵn bằng các ngôn ngữ khác nhau.

47 – Xing

Trang mạng xã hội chuyên nghiệp này cung cấp các tính năng tương tự như các tính năng của LinkedIn, với những người dùng chính có trụ sở tại Thụy Sĩ, Áo và Đức. Tuy nhiên, nó là duy nhất theo nghĩa là nó cho phép thảo luận nhóm kín giữa các thành viên của một công ty hoặc doanh nghiệp nào đó.

48 – Xanga

Nền tảng mạng xã hội dựa trên blog này lưu trữ nhật ký web, blog ảnh và hồ sơ mạng xã hội cho người dùng của nó.

49 – LiveJournal

Trang mạng xã hội có trụ sở tại San Francisco này có ở Nga, như Zhivoy Zhurnal hoặc Zhe Zhe. Nó cho phép người dùng duy trì nhật ký, blog hoặc tạp chí, cùng với các điều khiển riêng tư.

50 – Friendster

Friendster trước đây là một trang mạng xã hội để tìm bạn bè và giữ liên lạc, nhưng giờ đây đã trở thành một mạng xã hội dành cho những người yêu game ở châu Á.

51 – funnyordie

Trang web xã hội video hài kịch này nhằm mục đích tập hợp những video hài hước nhất từ ​​web. Những người nổi tiếng theo dõi nền tảng xã hội này rất nhiều và nó cho phép người dùng chia sẻ, tải lên và xếp hạng video.

52 – Gaiaonline

Gaia Online là một mạng xã hội theo chủ đề anime và trang web dựa trên diễn đàn. Nó cho phép người dùng truy cập vào hình đại diện, thế giới ảo, trò chơi, v.v.

53 – We Heart It

Trang web truyền thông xã hội chia sẻ ảnh này, có sẵn bằng hơn 20 ngôn ngữ, lý tưởng cho liều lượng cảm hứng hoặc động cơ hàng ngày của người dùng. Nó cho phép người dùng xem và chia sẻ những hình ảnh đầy cảm hứng với bạn bè của họ.

54 – Buzznet

Trang mạng xã hội này cho phép người dùng chia sẻ nội dung trên cơ sở sở thích cá nhân của họ dưới dạng video, ảnh và tạp chí. Nó cũng tích hợp liền mạch với Facebook.

55 – DeviantArt

DeviantArt được coi là cộng đồng mạng xã hội trực tuyến lớn nhất dành cho những người yêu nghệ thuật và nghệ sĩ. Nó cho phép người dùng chụp ảnh các tác phẩm nghệ thuật của họ và chia sẻ chúng với người khác.

56 – Flickr

Đây là một trang web chia sẻ ảnh rất phổ biến khác. Nó phục vụ như một nền tảng để tải lên nhiều hình ảnh chất lượng cao, đặc biệt là bởi các nhiếp ảnh gia hoặc những người yêu thích nhiếp ảnh. Nó cũng là một dịch vụ quản lý và chia sẻ ảnh trực tuyến hiệu quả

57 – MeetMe

Trước đây gọi là myYearbook, MeetMe là nhằm vào những người dùng muốn tìm bạn mới và trò chuyện với họ. Điều này làm cho nó rất phổ biến trong thanh thiếu niên và sinh viên trẻ.

58 – Meetup

Cổng mạng xã hội này cho phép bạn tìm các nhóm người cùng chí hướng, những người có cùng sở thích với bạn, gần địa phương của bạn (bất kỳ nơi nào trên thế giới). Nó cũng tạo điều kiện cho các cuộc họp nhóm ngoại tuyến và bạn có thể trở thành một phần của các nhóm như vậy và các cuộc thảo luận của họ.

59 – Tout

Tout là một mạng xã hội kiêm nền tảng vi blog cho phép bạn xem và chia sẻ video dài 15 giây. Các video được chia sẻ trên nền tảng này được gọi là lời chào hàng.

60 – Mixi

Đây là một dịch vụ mạng xã hội phổ biến của Nhật Bản có khoảng 20 triệu người dùng hoạt động. Nó cho phép bạn kết nối với bạn bè và những người thân yêu một cách thuận tiện và thậm chí dựa trên các lĩnh vực bạn quan tâm.

61 – Douban

Trang mạng xã hội Trung Quốc này có nội dung dành cho người dùng đã đăng ký cũng như người dùng chưa đăng ký. Nó cho phép người dùng đăng ký để ghi lại thông tin và tạo nội dung dựa trên âm nhạc, phim ảnh, sách và sự kiện ở các thành phố của Trung Quốc. Người dùng chưa đăng ký của Douban có thể tìm các bài đánh giá và xếp hạng sách, nhạc và phim.

62 – Vero

Vero nói rằng  “một mạng xã hội cho bất cứ ai yêu thích bất cứ điều gì đủ để chia sẻ nó – và muốn kiểm soát những người mà họ chia sẻ nó. Giống như chúng ta làm trong đời thực. ” 

Vero là mạng xã hội dựa trên đăng ký không có quảng cáo và không thu thập bất kỳ dữ liệu người dùng cá nhân nào. Đó là một thay thế tuyệt vời cho Facebook như có một số tính năng thực sự đáng yêu. Đó là một mô hình hoàn toàn khác với Facebook theo nghĩa Facebook cần dữ liệu người dùng để kiếm tiền từ họ.

Vero thu thập một số dữ liệu sử dụng được sử dụng để xem tần suất ứng dụng được sử dụng. Một điều tuyệt vời khác về dữ liệu sử dụng mà họ thu thập là cách dữ liệu được hiển thị cho bạn. Vero muốn giải quyết vấn đề nghiện truyền thông xã hội.

63 – Quora

Quora là nơi mọi người có thể chia sẻ và thu được kiến ​​thức bằng cách hỏi và trả lời các câu hỏi.

Tôi hy vọng rằng danh sách trên các cổng mạng xã hội, phù hợp với các danh mục khác nhau như chơi trò chơi, kết bạn, hẹn hò, chia sẻ ảnh và viết blog, chứng tỏ có giá trị đối với bạn.

Bạn có câu hỏi nào không? Xin vui lòng để lại bình luận của bạn dưới đây và cảm ơn bạn đã đọc!

Xem thêm MARKETING + TOOLS

Được đề xuất cho bạn

Screaming Frog SEO Spider Full v19.6 – Công cụ SEO website

Giới thiệu qua về phần mềm Screaming Frog SEO Spider Screaming Frog SEO Spider là một phần…